Sửa cửa cuốn kéo tay


SỬA CỬA CUỐN KÉO TAY

Sửa cửa cuốn kéo tay tại tphcm uy tín có mặt sau 15 phút

Minh Nghĩa là đơn vị sửa chữa cửa cuốn uy tín số 1 tại Thành  Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên bảo trì, lắp đặt, sửa cửa cuốn kéo tay tại nhà uy tín, chuyên nghiệp với giá cạnh tranh.

Sửachữa cửa cuốn kéo tay với những lỗi :

Thợ sửa cửa cuốn kéo tay tại nhà uy tín chuyên nghiệp.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Minh Nghĩa chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về cửa cuốn kéo tay chỉ trong vòng 24h.

Cho dù bạn muốn :
Sửa chữa các vấn đề về cửa cuốn kéo tay như : Cửa cuốn bị kẹt nan, cửa cuốn không hoạt động, cửa cuốn bị kẹt, cửa cuốn phát ra tiếng ồn khi vận hành, cửa cuốn bị bung nan…

Lắp đặt cửa cuốn kéo tay.

Bảo trì cửa cuốn.

Thay thế nan cửa cuốn, lò xo cửa cuốn kéo tay.

Thay thế các phụ kiện cửa cuốn kéo tay chính hãng.

Lắp mới cửa cuốn kéo tay.

Và nhiều hơn thế nữa…
Sửa cửa cuốn kéo tay

Sửa cửa cuốn kéo tay tại TP.HCM  chuyên nghiệp – phục vụ 24/7.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chuyên sâu trong lĩnh vực sửa cửa cuốn tại TP.HCM. Với nhiều cơ sở sửa chữa trên địa bàn TP.HCM. Nên dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi sẽ đáp ứng bạn một cách nhanh nhất.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn kéo tay tại các khu vực :
Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận bình thạnh, quận thủ đức, bình dương, quận tân bình, quận bình tân, huyện bình chánh, long an, đồng nai, biên hòa, tây ninh,…

Chúng tôi hiểu rằng. Việc cửa cuốn kéo tay bị hư hỏng có thể ảnh hưởng đến gia đình, doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, cửa cuốn của bạn cần phải được sửa chữa càng nhanh càng tốt. Đảm bảo công việc của bạn có thể hoạt động lại như bình thường.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!
Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG  MINH NGHĨA
Chi nhánh: Phường Tăng Nhơn Phú A - Quận 9 tphcm
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


Nhận xét